Birthday Wishes For Mother In Marathi

    Happy Birthday Wishes For Mother In Marathi
    Birthday wishes mother in Marathi. Hey everyone, In this post I have shared a collection of happy birthday wishes and quotes for your mother in Marathi. This post belongs to the most caring lady of every house i.e. MOM💚. Instead of saying a simple "वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आई", you should try the below given birthday Shayari wishes for mom.

    मी आमच्या विशेष नात्याचा मौल्यवान आहे आणि या खास दिवशी आपले कळकळ आणि प्रेम सामायिक करतो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा प्रिय आई.
    ज्या स्त्रीने नेहमीच माझ्यासाठी सर्वोत्तम आणले किंवा मी जे काही केले त्याचा विचार न करता माझ्यामध्ये सर्वात चांगले पाहिले. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आई.
    आज एक चांगला दिवस आणि पुढे एक सुंदर वर्ष आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    आपल्या वाढदिवसाच्या प्रत्येक क्षणाचा आनंद घ्या आणि आपण मोठे झाल्याचे समजण्यासाठी उद्यापर्यंत प्रतीक्षा करा. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    Birthday Wishes For Mother In Marathi  
    वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई! मी तुझ्याशिवाय मी काही नाही हे तुला कळावे अशी माझी इच्छा आहे, परंतु माझ्या बाजूने मी सर्वकाही तुझ्याबरोबर असू शकतो. तुझ्यावर प्रेम आहे!
    केवळ एक सुपर आईच आपण करत असलेली प्रत्येक गोष्ट करू शकते आणि दररोज आश्चर्यकारक दिसते! नुकत्याच मनाने तरुण होत चाललेल्या आईला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    जर आपण आधीपासूनच माझी आई नसती तर मला तुमची मुलगी कोण असेल याबद्दल अगदी हेवा वाटेल. आई, तू छान आहेस. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!
    आई, मी हे सांगू इच्छितो - दरवर्षी मी तुला “सर्वोत्कृष्ट मदर ऑफ द इयर” पुरस्काराने मुकुट करतो. माझ्या महान आईला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    आई, माझ्या अंतःकरणात तुझी जागा घेणारी दुसरी कोणतीही व्यक्ती नाही. मी इतका भाग्यवान आहे की मला या संपूर्ण जगात सर्वोत्तम आई सापडली आहे.
    mom happy birthday status and quotes
    तुम्हीच माझ्यावर बिनशर्त प्रेम केले. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आपण नेहमीच माझी सुंदर आई आहात.

    Marathi Quotes For Mother's Birthday

    आम्हाला तुमच्या आईसाठी वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा मम्मी या शब्दांसह आपली सुंदर इच्छा तिच्या हृदयात प्रेम आणि आनंदाने भरेल. अत्यंत अर्थपूर्ण कोट असणार्‍या मुलाकडून वाढदिवसाच्या शुभेच्छा अत्यंत काळजीपूर्वक निवडल्या गेल्या आहेत. तिच्या वाढदिवसाच्या मजेदार शुभेच्छा पाठवा आणि तिला हसू द्या. या मजेदार वाढदिवसाच्या शुभेच्छा तिच्या आयुष्यभर तिच्या लक्षात राहतील. ज्यांच्या आई आता त्यांच्यासाठी देव आहेत त्यांच्यासाठी स्वर्गात आईसाठी आम्ही विशेष वाढदिवसाच्या शुभेच्छा देतो. हार्दिक शुभेच्छा आणि संदेश देऊन आपल्या मृत आईच्या हार्दिक शुभेच्छा. आमच्या संदेशांमधून मजकूर निवडा आणि तिला आश्चर्यचकित करा.
    marathi birthday wishes for mother

    वाढदिवस चॉकलेटसारखे असतात. आपल्याकडे किती आहे याची मोजणी न ठेवणे चांगले आहे आणि त्याऐवजी त्यांचा आनंद घ्या. माझ्या ओळखीच्या गोड आईला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    या नवीन वर्षाची प्रत्येक सकाळ आपण माझ्या आयुष्यात आणलेल्या आनंदाइतका तेजस्वी आणि विशेष असावी. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई!
    आई, तुझ्या वाढदिवशी मला पुन्हा सांगायचे आहे की तू माझ्यासाठी जे काही केलेस त्याबद्दल मी त्याचे किती कौतुक आहे. धन्यवाद. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    जगातील सर्वोत्कृष्ट आईसाठी बरीच कार्डे आहेत, परंतु जगात फक्त एकच सर्वोत्कृष्ट आई आहे. ते आपण आहात आणि आपल्याला एक ईमेल येत आहे! वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई. यावर्षी एकत्र जास्त वेळ घालवू कारण मला तुमच्या जवळ असणे मला आवडते.
    मला आशा आहे की आपला वाढदिवस आनंद आणि चॉकलेटने भरलेला असेल. दुसर्‍याशिवाय काय आहे? वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    माझ्या अंतःकरणात आपले स्थान घेऊ शकणारी दुसरी कोणतीही व्यक्ती नाही. मला खूप भाग्यवान वाटते की मला जगातील सर्वात चांगली आई सापडली.
    यू एक सुपर आई आहे कारण केवळ आपणच सर्व काही करू शकता आणि दररोज छान दिसतात! नुकतेच तरुण होत चाललेल्या एका महिलेस!
    आई तू माझा परी प्रिये आहेस. आणि, आपण एक अशी शक्ती आहात जी मला नेहमीच सर्व प्रतिकूलतेविरुद्ध लढण्यास मदत करते. माझ्या आईला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा.
    वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई! माझ्या प्रत्येक वाढदिवशी मेमरीमध्ये आपण माझ्या केकवर मेणबत्त्या प्रज्वलित करणे समाविष्ट केले आहे. आपण जे काही केले त्याबद्दल धन्यवाद, आणि आज मला अनुकूलता परत करण्याची संधी आहे.
    आई, तू माझी शक्ती आहेस जी मला नेहमीच आयुष्यातील सर्व प्रतिकारांविरुद्ध लढायला मदत करते. माझ तुझ्यावर खूप प्रेम आहे.
    मामा, मला एवढेच पाहिजे आहे की मी भविष्यात तुझ्यासारखे वाढू शकेन. मला यू वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा आणि हे तुमचे सर्व मार्गदर्शन आहे ज्यासाठी मी आता व्यक्ती बनलो आहे.

    Marathi Birthday Status For Mother On Her Birthday

    वाढदिवशी लहान संदेश वापरा आणि त्यांना दिवसभर पाठवा. भावनांनी भरलेल्या काही सोप्या ओळी तिला नक्कीच आवडतील याची खात्री आहे. तुमची खास आई मराठ्यातील काही खास वाढदिवशी संदेशांना पात्र आहे.
    Happy Birthday Wishes For Mother In Marathi
    Marathi Whatapp Greeting for Mother:-
    मा, मी भविष्यात तुझ्यासारखे व्हायचे आहे. आपल्या मुलाकडून आपल्याला खूप प्रेम पाठवित आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई!
    मला माहित आहे की आपल्याकडे जगात सर्वकाही आहे. जर आपल्यासाठी अशी एखादी गोष्ट हवी असेल तर ती आपल्या मुलांबरोबर आणि नातवंडांबरोबर घालवणे चांगले आरोग्य आणि अधिक वर्षे असेल.
    वाढदिवस चॉकलेटसारखे असतात. आपल्याकडे किती आहे याची मोजणी न ठेवणे चांगले. आपण फक्त त्यांचा आनंद घ्यावा. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई!
    प्रत्येक आई विशेष आहे, परंतु माझ्यावर विश्वास ठेवा अशी तुलना करुन इतर कोणीही नाही. मी तुम्हाला धन्यवाद आणि या विशेष दिवशी शुभेच्छा देऊ इच्छित आहे.
    माझी सुंदर आई तुझी आठवण येतेय. आज आम्ही वर्षानुवर्षे सामायिक केलेल्या वाढदिवसाच्या उत्सवांच्या आठवणी आणि आनंदाने आठवणींनी भरलेल्या आहेत, माझ्या गोड आईला स्वर्गात वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!
    आज एखाद्याचा खास वाढदिवस आहे. ही व्यक्ती माझी मार्गदर्शक सुरुवात आहे, माझा मित्र, तत्वज्ञानी आणि माझा मार्गदर्शक - तो आपणच आहात प्रिय आई. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!
    आई, आयुष्यभर, तुझ्या प्रार्थना नेहमीच आमच्या आनंदासाठी असतात. आज, माझी प्रार्थना तुमच्यासाठी आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
    मी आज जे काही आहे ते मी तुझे देणे लागतो. तू माझ्या आयुष्यातील सर्वात खास व्यक्ती आहेस. धन्यवाद आई. तुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!
    आपण एका प्रेमळ बागेत चिरस्थायी मोहोर आहात जिथे केवळ प्रेम आणि सौंदर्य वाढते! वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, प्रिय आई!
    वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई! मी तुझ्याशिवाय मी काही नाही हे तुला कळावे अशी माझी इच्छा आहे, परंतु माझ्या बाजूने मी सर्वकाही तुझ्याबरोबर असू शकतो. लव्ह यू!

    Also:
    Previous Post Next Post